Kahit na ginawa ko na ito dati dahil naman kay JenTan, gagawin ko raw ulit dahil ika nga ng anak kong mais "mahal mo naman ako eh" abaaa! Assuming ang bata.
Kailangan ko raw maglista ng walong bagay na hindi alam ng nakararami tungkol sa akin. Ito na:
1. OC ako maghugas ng eating utensils. Kailangan baso muna, tapos spoons and forks, then the plates. Kailangan sobrang linis!
2. When I set the table kailangan din lahat ng spoons and forks ay magkaparehas. Hindi pwedeng magkaiba ang design nung spoon sa partner niyang fork. Pet peeve ko ang mismatched spoons and forks. :-S
3. I collect children's books. :)
4. In labelling my books, I write the following: my signature, date the book was bought (or when I received the book), where I got the book (e.g. NBS - Cubao, or name of giver), and price of book.
5. I wanted to be an astronaut when I was a kid. Then I learnt there was a height requirement. :-S
6. I really wanted to play the clarinet. Ang cool kasi eh. Majority ay boys ang tumutugtog non, so I thought na cool kapag isang girl ay nagcclarinet. Tapos astig na kapag nasira yung reed ko ay pupunta ako sa music store! yey. Haha. May reason ako pumunta sa music store. :P
7. I have a thing for new sheets. :P I get all happy when my bed has new sheets. :)
8. May job interview ako sa Ateneo Personnel's Office next week. Hahahahaha. :P
I tag ANY of my ANI friends. :P
Does anyone still LJ
10 years ago

0 comments:
Post a Comment